ปัญญาองค์กร GCHQ ขณะนี้การโฆษณาใน Xbox Live ในการเสนอราคาเพื่อดึงดูด recruits ในสหราชอาณาจักรดูเหมือนว่า.
รัฐบาลสื่อสารสำนักงานใหญ่ที่รู้จักกันดีเป็น GCHQ, มีปัญญาและการวิเคราะห์เพื่อ MI5, MI6 และหน่วยงานต่างๆ. หกแคมเปญโฆษณาสัปดาห์กำลังจะเริ่มต้นใน Xbox Live เป็นวิธีการที่ GCHQ พยายามดึงดูด recruits ใหม่จากภายในเป้าหมายประชากร. Apparently, คอเกมไม่ยอมใครง่ายๆเป็นอย่างมากน่าจะพอดีกับเกณฑ์การฝึกอบรมสอดแนม.
คอเกมไม่ยอมใครง่ายๆ Xbox ที่น่าพอใจสำหรับ "ความคิด ของพวกเขา เร็วแก้ปัญหาและการทำงานทีม ทักษะ" กล่าวโฆษกลึกลับสำหรับ GCHQ ผู้ปฏิเสธที่จะก้าวออกจากเงาและไม่ยืนยันว่าจะเล่นเฉพาะเป็น ทีมป้อม 2 's ชั้น Spy คือความต้องการฝึกอบรม.
"เป็นทั้งการแก้ปัญหา 'งาน GCHQ ของภัยคุกคามแบบดั้งเดิม' ยังเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือหน่วยงานเช่นกระทรวงกลาโหมเพื่อปกป้องข้อมูลและระบบการสื่อสาร" trilby-ใส่ตัวแทนกล่าว.
"เราสามารถนำเสนอการฝึกอบรมเป็นเลิศและอาชีพสำหรับผู้ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านทักษะเทคนิค. แต่ที่จริงยังคงอยู่ที่ผู้ที่มีศักยภาพจำนวนมากยังคงไม่รู้ GCHQ และสิ่งที่เราทำ. การใช้วิดีโอใน Xbox Live จะช่วยให้ดำเนินข้อความของเราคนขวาในการสร้างสรรค์และลักษณะนวัตกรรม "เธอเพิ่ม.
แคมเปญโฆษณาจะทำงานในกระดาน Xbox Live และจะมีป้ายวิดีโอธีมฟรีและภาพ gamer - แม้ว่าคุณจะต้องดาวน์โหลดได้ โดยไม่เห็น.
แจ้งให้เราทราบความคิดของคุณในฟอรั่มและไม่ต้องแปลกใจถ้าตัวเองโพสต์ของคุณทำลายภายในสิบวินาที.
Hiç yorum yok:
Yorum Gönder