1 Aralık 2009 Salı

bit-tech.net

DirectX 11 ในสกปรก 2

ก็เศร้าแต่ไม่ผิดปกติวันนี้สำหรับรุ่น PC ของหลายแพลตฟอร์มเกมถึงเดือนบางหลังจาก console เดิม. เป็นคนแปลกหน้ายังคงรุ่น PC ที่จะจัดขึ้นหลังด้วยเหตุผลที่ดีและก็จะยิ่ง rarer หากเหตุผลที่เป็นเกมที่มีการเปลี่ยนแปลงไปใช้ประโยชน์ทั้งหมดของฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ล่าสุด. เราอาจต้องรอกว่าสามเดือนสำหรับรุ่น PC ของ Colin McRae: 2 สกปรก แต่เมื่อมาถึงก็จะเป็นหนึ่งในชื่อเครื่องแรกคุณลักษณะการสนับสนุนอย่างกว้างขวางสำหรับ DirectX 11 กราฟิก.

เกมเต็มจะยังไม่ออกแต่ Codemasters ได้ เปิดตัวการสาธิตคอมพิวเตอร์ ดังนั้นหากคุณมี ATI Radeon series 5000 บัตรกราฟิกไม่เพียงแต่จะให้คุณสามารถคนถึงความละเอียดและใช้จำนวนมากของ anti-aliasing คุณ ' LL ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่มองอนาคตของคอมพิวเตอร์กราฟิกได้ไปมัน.

เราได้พิจารณาก่อนที่ สิ่งที่มากับ DirectX 11. บทความนั่นคือมีมูลค่าการอ่านหากคุณต้องการดูสมบูรณ์มากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงใหม่นี้ API นำกราฟิก PC. สกปรก 2 ใช้ DirectX 11 ในห้าสถานการณ์. คุณจะเห็นพวกเขาทั้งหมดในการดำเนินการในวิดีโอจาก Codemasters นี้


ฮาร์ดแวร์ tessellated น้ำแบบไดนามิกผ้าฝูงและแบบไดนามิกเคลื่อนไหว

Tessellation นี้คุณอาจจะเห็นได้ชัดที่สุดและสำคัญคุณสมบัติใน DirectX 11. หน่วย tessellation ฮาร์ดแวร์มีคุณลักษณะของ ATI GPUs ของเนื่องจากชิป Xenos ใน Xbox 360 แต่ รุ่น ใน HD 5000 series เป็นครั้งแรกจะได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากรุ่นของ DirectX.

สั้น, tessellation เป็นกระบวนการที่ช่วยให้ท่อ GPU ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสร้างจุด. มันจะอยู่กับความต้องการที่ซับซ้อนสูงแบบรูปหลายเหลี่ยมจำนวนมากซึ่งต้องใช้แบนด์วิธ. เป็นเทคนิคที่มีประโยชน์อย่างยิ่งในสถานการณ์ที่คุณต้องการมากเรขาคณิตอย่างรวดเร็วเช่นสนามเต็มใบหญ้า.

DirectX 11 การมองครั้งแรก: สกปรก 2 DirectX 11 ในสกปรก 2 DirectX 11 การมองครั้งแรก: สกปรก 2 DirectX 11 ในสกปรก 2
DirectX 9 ................................................ ............... DirectX 11

ใน สิ่งสกปรกที่ 2 จะใช้ในสามสถานการณ์เมื่อรถของคุณ crosses สระน้ำสำหรับฝูงชนดูการแข่งและการปักธงโดยด้านการติดตาม. ที่คุณสามารถดูจากภาพเหล่านี้ช่วยเพิ่ม tessellation จริงมากขึ้นรูปทรงรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณต้องการแต่ไม่ต้องการใช้ computationally เข้มสูงแบบรายละเอียด.

ตาม AMD: "CPU จะสร้างเนื้อด้านความสูงเมื่อรถยนต์ขับผ่านมัน. Tessellator สร้างร้อย triangles ตามตำแหน่งกล้อง. ผล: สวยงามทางร่างกายถูกต้องพื้นน้ำแบบไดนามิก. ใน DirectX 9 รุ่นของเกม, ผิวเป็นภาพลวงตาแทนเพียงสอง triangles.

รวมทั้งการสร้างเสริม ripples ในน้ำก็จะใช้สำหรับเพิ่ม kinks เพิ่มเติมและ ripples ในธงที่กระพือในลม. Tessellation เป็นประโยชน์สำหรับการสร้าง curves มองจริงและจะประยุกต์เทคนิคที่ใช้เพื่อทำให้รูปหลายเหลี่ยมแบบรุมต่ำรายละเอียดนี้.

Hiç yorum yok:

Yorum Gönder